Giới thiệu Cửa hàng Đông Trùng Hạ Thảo Onplaza


Bằng bề dày kinh nghiệm cùng những nỗ lực không ngừng trong cung cấp các sản phẩm đông trùng hạ thảo, Cửa hàng Đông Trùng Hạ Thảo Onplaza đã trở thành địa chỉ uy tín, có thương hiệu cho mọi khách hàng. Đến với Onplaza, quý khách hàng có thể tham khảo, lựa chọn đầy đủ tất cả các sản phẩm dinh dưỡng sức khỏe mà không cần phải đi đâu xa. Bởi tại cửa hàng của chúng tôi, các sản phẩm được cung cấp đa dạng từ Đông Trùng Hạ Thảo tự nhiên nguyên con đến các chế phẩm từ ĐTHT với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Lý Thị,...
Chúng tôi cũng không ngừng cố gắng, nỗ lực để mang đến những sản phẩm chất lượng, đẳng cấp, đa dạng về mẫu mã, giá thành, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
Hơn thế, với chúng tôi, thành công lớn nhất không phải thu về nguồn lợi nhuận khủng mà là việc gây dựng được niềm tin nơi khách hàng, mang đến sản phẩm dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe cho người dân. Tin rằng, với những kinh nghiệm và thành tựu đạt được, Cửa hàng Đông Trùng Hạ Thảo Onplaza luôn là người bạn đồng hành tin cậy của mọi khách hàng, sẵn sàng mang đến một Việt Nam khỏe mạnh và thịnh vượng.

Các dòng sản phẩm chủ đạo tại cửa hàng Đông Trùng Hạ Thảo Onplaza

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong cung cấp dịch vụ chất lượng, sản phẩm uy tín, chính hãng, Cửa hàng Đông Trùng Hạ Thảo Onplaza đã dần khẳng định được vị thế trên thị trường các sản phẩm dinh dưỡng sức khỏe cũng như trong lòng các khách hàng. Hơn thế, các khách hàng cũ của chúng tôi còn liên tục giới thiệu thêm bạn bè, người thân cùng sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Điều này càng giúp cho thương hiệu Đông Trùng Hạ Thảo được xây dựng và phổ biến hơn trong mỗi gia đình.
Cửa hàng Đông Trùng Hạ Thảo Onplaza chuyên cung cấp các dòng sản phẩm như:
  • Đông Trùng Hạ Thảo Tây Tạng: https://dongtrungtaytang.com.vn/con-dong-trung-ha-thao-tay-tang Loại Hạ Thảo tự nhiên nguyên con, được thu hái trực tiếp từ cao nguyên Tây Tạng của Trung Quốc.
  • Đông Trùng Hạ Thảo Việt Nam: https://dongtrungtaytang.com.vn/dong-trung-ha-thao-viet-nam Là nấm Đông Trùng Hạ Thảo của Việt Nam, được nghiên cứu và sản xuất trong phòng thí nghiệm với những điều kiện nghiêm ngặt, cho chất lượng tốt.
  • Đông Trùng Hạ Thảo dạng nước: Bào chế thành nước, được đóng gói hoặc đóng chai, rất tiện lợi khi sử dụng.
  • Đông Trùng Hạ Thảo dạng viên: Gồm 2 loại là viên nang và viên nén. Sản phẩm phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khác nhau.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với Chúng tôi:

Cửa hàng Đông trùng Hạ Thảo Onplaza
  • Địa chỉ: Số 19 – 21 đường Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
  • Điện thoại: 0968.60.61.69 – 02436.555.888
  • Email: admin@dongtrungtaytang.com.vn – dongtrungtaytangonplaza@gmail.com
  • Website: dongtrungtaytang.com.vn

Nhận xét