Tăng cường sức mạnh phái nam nhờ rượu đông trùng hạ thảo

Bài thuốc ngâm rượu đông trùng hạ thảo luôn được biết tới là bài thuốc giúp bồi bổ được đông đảo các quý ông lựa chọn để bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe, lấy lại bản lĩnh và phong độ thời trai trẻ. Để hiểu rõ hơn về thức uống đặc biệt này, hãy cùng theo dõi qua bài viết dưới đây.

Bình rượu đông trùng hạ thảo ngâm đúng chuẩn

Tác dụng khi uống r.ư.ợu ngâm đông trùng cho phái mạnh

Đông trùng hạ thảo được nhắc đến là "tiên dược" với tác dụng "cải lão hoàn đồng". Ai cũng biết rằng đông trùng hạ thảo với nam giới có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện chức năng sinh lý, thải độc gan, phục hồi các chức năng của thận,....Và rượu đông trùng hạ thảo được các quý ông yêu thích bởi dễ uống, không gây đau đầu như những loại rượu thông thường mà còn đặc biệt tốt cho sức khỏe. Thức uống cũng rất phù hợp sử dụng trong trường hợp tiếp khách hoặc làm quà biếu tặng cao cấp. Tác dụng của rư.ợu ngâm đông trùng hạ thảo có thể kể đến như:

  • Bồi bổ thể chất, tăng cường sức đề kháng, giúp nam giới có tinh thần luôn minh mẫn.
  • Tăng cường sinh lý nam, bổ thận, tráng dương,... Đặc biệt phù hợp với các quý ông yếu sinh lý, xuất tinh sớm, "súng ống đạn dược" còn gặp vấn đề và chưa thực sự làm thỏa mãn bạn tình.
  • Hỗ trợ hiệu quả cho các quý ông đang gặp vấn đề về thận, nhất là những người có vấn đề về sinh lý.
  • Điều hòa huyết áp, ổn định tuần hoàn máu cho người sử dụng.
  • Giảm đáng kể cholesterol, xúc tiến tác dụng nội tiết tố, ức chế vi sinh vật có hại, kháng viêm và tiêu viêm.
  • Tái tạo tế bào chết, làm đẹp da và đẩy lùi lão hóa một cách hiệu quả.
  • Giúp kích thích hệ tiêu hóa, mang lại cảm giác ăn ngon miệng cho người sử dụng.
  • Hỗ trợ chứng đau thắt lưng, đau mỏi đầu gối.

Nhờ chính những tác dụng trên mà rượu ngâm đông trùng hạ thảo trở thành chế phẩm được đông đảo quý ông yêu thích sử dụng. Đặc biệt hơn cả, loại rượu này rất dễ uống, không khiến chóng mặt, say, buồn nôn như những loại rượu thông thường. Song để thức uống này phát huy hiệu quả cao nhất thì nên sử dụng với một liều lượng hợp lý, không nên lạm dụng, nhất là những người mắc bệnh gan, thận.

Video ngâm rượu đông trùng hạ thảo của một đại gia

Một số cách ngâm đông trùng hạ thảo với rượu mang lại hiệu quả

Ngâm rượu là một trong những cách dùng đông trùng hạ thảo được cánh nam giới rất thích bởi không chỉ dùng uống mà còn có tác dụng trưng bày, giúp nâng tầm giá trị. Bạn có thể ngâm đông trùng hạ thảo cùng nhân sâm, nhung hươu hoặc một số loại dược liệu khác để tăng cường vị giác, tạo hương vị thơm ngon cho thức uống. Trong đó, hãy lưu ý rằng việc sử dụng đông trùng hạ thảo tự nhiên sẽ tốt hơn, nên nếu có điều kiện mua được loại ĐTHT này thì bạn nên tận dụng.

Đông trùng hạ thảo ngâm rượu gạo

Nhìn chung, cũng phải tùy thuộc vào số lượng đông trùng hạ thảo mà bạn cần chuẩn bị một số rượu tương ứng. Loại rượu tốt nhất là rượu trắng (rượu gạo quê) được nấu thủ công trên 40 độ, vì đây là loại rượu nguyên chất không được pha cồn, chất lượng tốt nên vừa đảm bảo sức khỏe vừa giúp bạn có bình rượu như ý. Hơn thế, rượu trắng thủ công còn giúp giữ nguyên vẹn hương vị của đông trùng hạ thảo khi ngâm, giúp rượu thơm nhẹ mà vẫn giữ được mùi vị vốn có của ĐTHT.

Đông trùng hạ thảo ngâm cùng Tứ Kỷ

Đông trùng ngâm kỷ tử cực kỳ tốt cho sức khỏe nam giới

Nên ngâm đông trùng hạ thảo cùng rượu gạo để giữ nguyên hương vị, chất lượng của đông trùng

Tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích mà mỗi người có thể lựa chọn cách ngâm đông trùng hạ thảo với rượu khác nhau. Có thể ngâm đông trùng hạ thảo loại nguyên con hoặc nấm đông trùng hạ thảo, mỗi bình ngâm có thể thêm linh chi, nhân sâm hoặc nhung hươu với một lượng rượu vừa đủ...

Đông trùng hạ thảo ngâm rượu cùng nhân sâm

Để ngâm đông trùng hạ thảo, trước hết bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu, vật dụng sau:

  • Bình thủy tinh có nắp đậy: Một chiếc bình dày dặn, sạch sẽ, có thể chứa đủ số rượu ngâm và đông trùng hạ thảo bên trong. Nên chọn loại bình thủy tinh có màu trắng trong để có thể chiêm ngưỡng màu sắc tuyệt đẹp bên trong của chiếc bình.
  • 20gr -30g đông trùng hạ thảo tươi loại nguyên con của Tây Tạng, hoặc 500 gr loại nấm sản xuất ở Việt Nam. Loại tươi sẽ giúp rượu có màu sắc đẹp và bắt mắt hơn.
  • Nhân sâm: 100-200gr, có thể dùng loại tươi hoặc hồng sâm
  • 1,5-2l rượu nếp cái hoa vàng trên 40 độ.
  • Một số loại dược liệu khác: Lạc tiên.

Các bước thực hiện:

  • Đông trùng hạ thảo rửa sạch, để ráo rồi cho vào bình.
  • Nhân sâm có thể thái lát hoặc để nguyên củ rồi cho vào bình.
  • Tiếp theo, cho lượng rư.ợu đã chuẩn bị vào rồi đậy nắp.
  • Cất trữ ở nơi khô ráo, thoáng mát sau khoảng 20 ngày là có thể đem ra sử dụng.
Đông trùng hạ thảo ngâm hồng sâm Hàn Quốc

Đông trùng hạ thảo ngâm cùng nhân sâm hoặc hồng sâm

Đông trùng hạ thảo ngâm rượu cùng nhung hươu

Với cách ngâm này, các bước thực hiện như sau:
  • Cho vào bình thủy tinh 30gr đông trùng hạ thảo, 20gr nhung hươu, 1,5l rư.ợu.
  • Đậy nắp và ngâm trong 15 ngày là có thể đem ra sử dụng. Để bảo vệ sức khỏe và mang lại hiệu quả cao nhất thì mỗi ngày chỉ nên dùng khoảng 10ml rượu ĐTHT tương đương với 1 chén nhỏ, không nên lạm dụng để tránh gây hại cho sức khỏe.
Đông trùng hạ thảo kết hợp với nhung hươu

Đông trùng hạ thảo ngâm với nhung hươu

R.ượu đông trùng hạ thảo thực sự là thức uống bổ dưỡng, đặc biệt có lợi đối với sức khỏe nam giới mà cách làm lại tương đối đơn giản. Đừng quên bổ sung món đồ uống tuyệt vời này vào danh sách các món đồ uống bạn nhé!

Tham khảo thêm ngâm mật ong kết hợp cùng đông trùng dùng thường xuyên tốt cho cả gia đình: mẹ đẹp da, cha thì khỏe mạnh, con tăng sức đề kháng: Ngâm đông trùng nguyên con với mật ong như thế nào cho hiệu quả?

Nhận xét