Nấm đông trùng hạ thảo tươi: Công dụng-Cách dùng-Đối tượng sử dụng

Đông trùng hạ thảo vốn được nhắc đến như một tinh hoa của y học cổ truyền Trung Quốc, là “thần dược” giúp “cải lão hoàn đồng”. Chính vì những giá trị đó, đến nay đông trùng tự nhiên đang bị khai thác quá mức dẫn đến nguy cơ cạn kiệt. Bởi vậy mà các sản phẩm đông trùng hạ thảo nuôi cấy đã được ra đời, đáp ứng nhu cầu của thị trường, đó là sản phẩm nấm đông trùng do Việt Nam sản xuất. Hiện nay có 2 loại đó là dạng khô và dạng tươi. Ở dạng khô sau khi thu hoạch sẽ được sấy khô để bảo quản được lâu hơn, còn nấm đông trùng hạ thảo tươi sau khi thu hoạch sẽ được đóng hộp và đưa ra thị trường luôn.

Nấm đông trùng hạ thảo tươi Việt Nam

Giới thiệu đông trùng hạ thảo tươi

Nấm đông trùng hạ thảo tươi được nghiên cứu dựa trên nguồn gốc từ loại đông trùng Cordyceps sinensis phát triển trong tự nhiên. Trên thế giới hiện nay chỉ có một số quốc gia mới có công nghệ sản xuất ra loại nấm này, may mắn trong đó có Việt Nam. Việc sản xuất nấm đông trùng hạ thảo trên quy mô công nghiệp với toàn bộ quy trình được kiểm soát nghiêm ngặt giúp tạo ra sản phẩm chất lượng, giá thành tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của đông đảo người dân. Cũng bởi được tạo ra từ nguồn nguyên liệu sạch nên các doanh nghiệp hoàn toàn có thể chủ động được toàn bộ quá trình sản xuất, đáp ứng sản lượng lớn, nguồn hàng ổn định cho thị trường.

Nấm đông trùng hạ thảo tươi Việt Nam là sản phẩm được nuôi cấy từ chủng nấm Cordyceps militaris với quy trình tiêu chuẩn. Chỉ những sợi nấm dài, kích thước đều nhau, mang màu vàng cam đặc trưng mới được tuyển chọn và đóng thành hộp. Với việc bảo quản lạnh ngay sau khi thu hái, Nấm đông trùng hạ thảo tươi Việt Nam luôn đảm bảo độ tươi, thành phần dược chất khi đến tay người tiêu dùng.

Giá trị dinh dưỡng của nấm đông trùng hạ thảo tươi

Nghiên cứu về nấm đông trùng hạ thảo được công bố trên Tạp chí Khoa học và Công nghệ số Tháng 4/2017 đã chỉ ra hàm lượng dược chất của chủng nấm Cordyceps Militaris còn cao hơn cả Cordyceps sinensis. Điều này chứng minh rằng, dinh dưỡng và dược chất có trong đông trùng hạ thảo Việt Nam không hề thua kém loại đông trùng tự nhiên Tây Tạng.

Các thành phần quý có trong đông trùng hạ thảo

Hiện nay, có một số doanh nghiệp sản xuất nấm đông trùng hạ thảo với số lượng lớn. Sau khi thu hoạch họ thường chọn cách sấy khô hoặc sấy lạnh nhằm tăng thời gian bảo quản sản phẩm. Song cũng cần đặc biệt lưu ý rằng, dù là phương pháp sấy nào cũng không làm ảnh hưởng đến giá trị dinh dưỡng của sản phẩm.

Tác dụng của đông trùng trùng hạ thảo tươi

Nấm đông trùng hạ thảo tươi Việt Nam mang đến những lợi ích sau:

  • Bồi bổ cơ thể cho những người gầy yếu, người mới ốm dậy, người bị suy nhược cơ thể.
  • Cải thiện sức khỏe cho cả nam và nữ, giúp quý ông thêm bản lĩnh và tự tin.
  • Đưa huyết áp về trạng thái cân bằng, hiệu quả đối với các bệnh nhân tim mạch.
  • Thúc đẩy quá trình vận chuyển oxy trong máu, thúc đẩy hoạt động của hệ tuần hoàn.
  • Cải thiện giấc ngủ, tình trạng đau đầu, chứng rối loạn thần kinh.

**Lưu ý: Tác dụng của sản phẩm có thể thay đổi tùy theo tình trạng cơ địa của mỗi người.

Cách dùng nấm đông trùng tươi

Nấm đông trùng hạ thảo tươi Việt Nam có thời gian sử dụng ngắn hơn đông trùng khô, nếu bảo quản trong ngăn mát có thể giữ được trong khoảng 7-14 ngày. Có thể dùng nấm đông trùng hạ thảo chế biến thành nhiều món ăn bổ dưỡng như: Hầm canh, nấu cháo, hầm thịt…

Một số món ăn từ nấm đông trùng hạ thảo tươi của Việt Nam

Liều Lượng sử dụng:

  • Người lớn dùng từ 5 – 7 gram/ ngày
  • Trẻ em dùng: 2 – 4 gram/ngày
 
   Video chia sẻ công thức hầm sườn heo với nấm đông trùng hạ thảo vô cùng bổ dưỡng cho cả nhà

Đối tượng sử dụng đông trùng trùng hạ thảo tươi

Nấm đông trùng hạ thảo tươi Việt Nam phù hợp với các nhóm đối tượng:

  • Người mới ốm dậy, người gầy yếu muốn bồi bổ cơ thể.
  • Nam giới muốn cải thiện sức mạnh, sự dẻo dai bền bỉ của cơ thể.
  • Các bệnh nhân mắc bệnh về gan, thận, tiểu đường, huyết áp, tim mạch…
  • Người mắc bệnh nan y, đang trong quá trình hóa – xạ trị.
  • Nữ giới muốn làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện làn da

Hộp nấm đông trùng hạ thảo tươi - Món quà tặng sức khỏe cao cấp

Nấm đông trùng hạ thảo tươi Việt Nam là sản phẩm dinh dưỡng sức khỏe an toàn, được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sạch nên rất phù hợp để sử dụng cũng như làm quà biếu tặng. Với khối lượng mỗi hộp 100gr tương đối vừa túi tiền, là món quà biếu tặng phải chăng mà bạn có thể dành tặng cho những người thân yêu. Để xem chi tiết thông tin về sản phẩm hộp nấm đông trùng hạ thảo tươi đang được nhiều khách hàng lựa chọn để mua về dùng hoặc làm món quà sức khẻo mang đi biếu tặng >>>TẠI ĐÂY

Nấm đông trùng hạ thảo tươi - Món quà sức khỏe cho người thân

Cửa hàng Đông Trùng Hạ Thảo Onplaza là đơn vị uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm, Onplaza đang ngày càng khẳng định vị thế, sự uy tín trên thị trường với sự ủng hộ của đông đảo khách hàng. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Cửa hàng Đông Trùng Hạ Thảo Tây Tạng Onplaza:

Tại TP.Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: Số 19 – 21 đường Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM (Cách ngã sáu Phù Đổng Thiên Vương 10m, Đối diện Sân khấu kịch Trống Đồng).
  • Hotline: 0968.60.61.69
  • Email: dongtrungtaytangonplaza@gmail.com
  • Website: https://dongtrungtaytang.com.vn

Nhận xét