Canh dưỡng nhan dành cho phụ nữ độ tuổi trung niên

Công dụng của đông trùng hạ thảo với phụ nữ tuổi trung niên được biết đến với công dụng làm đẹp, dưỡng nhan và ngăn ngừa lão hóa kéo dài tuổi thanh xuân vô cùng hiệu quả. 

phu nu man kinh ne dung dong trung ha thao de bao ve suc khoe

Đông trùng giúp giữ gìn nét thanh xuân cho phụ nữ tuổi trung niên

Đông trùng hạ thảo là vị thuốc vô cùng quý giá, là món quà mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho con người. Với nhiều công năng tuyệt diệu cho sức khỏe ĐTHT còn có công dụng làm đẹp cho phụ nữ mà không phải ai cũng biết. Công dụng của đông trùng hạ thảo với phụ nữ tuổi trung niên đã được kiểm chứng giúp giảm các triệu chứng mất ngủ, nâng cao thể chất, đẩy lùi lão hóa da hiệu quả, tăng cường sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ.

Công dụng của đông trùng hạ thảo với phụ nữ tuổi trung niên

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, thì trong số 7 loại thành phần chính về hoạt tính chống lão hóa được giới y học công nhận, Đông trùng hạ thảo có đến 5 thành phần cụ thể là: lysaccharides, axit amin, peptide (protein), axit nucleic, vitamin (hai loại khác là flavonoid và saponin), có tác dụng hoạt huyết, làm nở huyết quản, tăng sự tuần hoàn của máu dưới lớp biểu bì của da, có khả năng làm tăng tốc lưu lượng máu, giãn nở mạch máu, tăng tuần hoàn máu đến bề mặt da và thúc đẩy sự trao đổi chất của con người, do đó  tác dụng của đông trùng hạ thảo làm đẹp cho phụ nữ và chăm sóc da.

Đông trùng hạ thảo có thể làm tình trạng suy giảm chất catecholamine do lão hóa cũng như các tổn thương do nó có thể gây ra. Và đồng thời loại bỏ các gốc tự do có hại cho cơ thể, từ đó giúp đẩy lùi sự lão hóa và tăng sức khỏe, tuổi thọ cho con người.

Hướng dẫn làm món canh dưỡng nhan từ đông trùng hạ thảo

Để công dụng của đông trùng phát huy hết tác dụng  trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ, có thể chế biến thành canh. Uống canh này thường xuyên có tác dụng nuôi dưỡng nhan sắc, giúp chị em kéo dài tuổi thanh xuân.

Cách chế biến đông trùng hạ thảo Tây Tạng nguyên con hầm gà ác kéo dài tuổi thanh xuân như sau: dùng 2-5g Đông Trùng Thảo, 100g hồ đào bỏ hạt, 1 con gà ác, táo đỏ, gừng tươi vừa đủ, thêm nước vừa đủ rồi om, canh này có công dụng điều hòa âm dương, bổ khí dưỡng huyết, làm đẹp, tăng cường gân cốt, đặc biệt thích hợp với những phụ nữ trung niên.

Ngoài công thức nấu canh dưỡng nhan thì Đông trùng hạ thảo chưng yến là sự kết hợp hoàn hảo giữa đông trùng và tổ yến tạo ra một món ăn giúp chăm sóc sức khỏe, bổ sung nhiều dưỡng chất, bồi bổ cơ thể, nâng cao sức đề kháng mà quý vị có thể chế biến cho cả gia đình cùng sử dụng được.

Nhận xét